Rất đông giới trẻ Việt Nam đến các cửa hàng để mùa iPhone mặc dầu giá có thể lên đến nửa thu nhập bình quân đầu người trung bình năm 2012
Tường công nghệ. Một mức có thể xem là không đạt kỳ vọng với tốc độ tăng trưởng dân số nhanh và hệ thống bán buôn.
“ Tại sao phải trả gấp 10 lần cho một chiếc iPhone chỉ với mục đích để khoe vẻ ngoài?”. Chừng độ nợ xấu duy tì ở mức cao và nhiều doanh nghiệp đóng cửa. “Nó tốn hơn 2 tháng lương của tôi”. Nhưng những nhà kinh dinh điện thoại sáng dạ Việt Nam cho biết ‘cơn đói’ đối với việc mô tả thứ hạng từng lớp cao hơn là nhân tố dẫn dắt doanh số Apple.
Không riêng Apple được hưởng lợi từ thương hiệu của mình. Thời điện thoại sáng ý lên ngôi Cơn khát đối với công nghệ gia tăng không chỉ đem lại lợi. Điện thoại sáng ý chiếm 77% doanh số di động tại Việt Nam trong năm ngoái và số lượng mặt hàng bán ra tăng trưởng gần 135% so với năm trước đó. Nhờ chiến lược giảm giá và kế hoạch tính sổ làm cho việc tiêu thụ mặt hàng này có mức giá lớn hơn thu nhập hàng tháng trở thành dễ dàng tại phần lớn các thành phố.
Những chuyên gia trong ngành cho biết. Một chủ cửa hàng điện thoại 33 tuổi cho biết. 000 USD lợi nhuận mỗi giây Thảo Nguyên Theo Trí Thức Trẻ/Business Insider. Điện thoại nhái iPhone với thiết kế gần như hoàn hảo được bán với giá chỉ 2 triệu đồng.
Nơi mà 15 triệu người đang sống tại 2 thị thành chính. Samsung. “Mọi người mua những sản phẩm 1. Doanh thu quý của iPhone tăng hơn gấp đôi và sức tăng trưởng mạnh nối khả quan với việc chiếm ưu thế từ giới trẻ.
Tỷ lệ cao gấp 5 lần so với Ấn Độ. Một nhân viên văn phòng 23 tuổi cho biết sau khi đồng ý cam kết kế hoạch thanh toán cho một chiếc iPhone 5. Tốc độ phát triển vượt bậc của internet và việc sử dụng điện thoại di động kèm theo đó là dự báo tầng lớp trung lưu sẽ tăng gấp đôi vào năm 2020.
Theo số liệu nghiên cứu thị trường của hãng GfK hồi tháng 1. Mà đa số các hãng đều chớp nhịp và tung ra máy tính bảng. 000 USD một cách dễ dàng và một gia đình mua tới 3 chiếc iPad không còn là điều lạ ”. “ Nhưng tôi cần nó. Để cảm thấy tự tin hơn khi gặp gỡ với bạn bè và đồng nghiệp”. Một nhà sư sử dụng iPad trong lễ bế mạc Đại hội lần thứ bảy của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.
Thị trường Apple thẳng tay chi tiền trong cuộc chiến cạnh tranh ác liệt để giành thị phần. Họ bắt đầu thảo luận về tiềm năng của thị trường này. Nhu cầu gia tăng đối lập với bối cảnh tăng trưởng kinh tế chậm chạp. Cho Apple.
Nhiều công ty đang tăng cường lóng nhịp Việt Nam. 4% vào năm ngoái. Việt Nam hầu như thường được các tổng giám đốc Apple nhắc đến trong những cuộc họp giao ban luôn với các chuyên gia phân tách tài chính. “Tôi không thấy tín hiệu nào của một cuộc suy thoái kinh tế trong cửa hàng này”. Doanh số máy tính bảng tăng kỷ lục 250% vào năm 2013 khi giá mặt hàng này giảm gần 27%.
Các công ty công nghệ Việt Nam cũng tăng lên nhanh chóng cùng với việc tung ra các áp dụng như Flappy Bird. Phạm Mỹ Linh. Nhưng trong cuộc họp hàng quý diễn ra vào thứ 4 mới đây. Chỉ có 30 triệu người dùng internet trong 90 triệu dân số và 2/3 dân cư dưới độ tuổi 30.
Từng là hiện tượng toàn thế giới khi là một trong những trò chơi di động được tải về nhiều nhất. Smartphone trong đó phải kể đến HTC. Quản lý một chi nhánh tại Hà Nội của công ty công nghệ FPT cho biết. “C ó nhiều người không có khả năng chi trả cho một chiếc iPhone nhưng vẫn muốn trông no ấm.
Sản xuất tiềm năng. Chính thành ra nên những cửa hàng như của tôi có thể kinh doanh tốt ”. Việt Nam bất ngờ trở đô thị trường nóng nhất đối với hãng công nghệ đồ sộ Apple sau khi tăng trưởng doanh số tăng gấp 3 lần trong quý I năm 2014. Kinh tế Việt Nam tăng trưởng 5. Apple thu được gần 2. Tăng trưởng chậm lại đối với điện thoại truyền thống cho thấy sự khát khao nâng cấp lên điện thoại thời thượng hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét