Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bộ liên lạc nói thẳng:Nhiều mới nhất nhà thầu Trung Quốc năng lực kém.

Còn tại dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng do các nhà thầu có tăm tiếng như Keangnam (Hàn Quốc)

Bộ Giao thông nói thẳng:Nhiều nhà thầu Trung Quốc năng lực kém

Buồng cháy nổ; giải quyết các thủ tục thanh. Các công ty của Hàn Quốc gồm Keangnam.

Ở trong nước một số tổng công ty lớn cũng chưa đáp ứng được đề nghị như Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 8 (Cienco 8); Tổng công ty Xây dựng đường thủy (Vinawaco); Tổng công ty cổ phần Xuất nhập cảng và xây dựng Việt Nam (Vinaconex)… Các tiêu chí đưa ra để xếp loại nhà thầu được dựa trên khả năng huy động nhân sự và máy móc thiết bị; khả năng đáp ứng tiến độ tổng thể và chi tiết; đáp ứng chất lượng.

Quyết toán; thực hiện bảo hành công trình. Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã nói thẳng: "Nếu không hăng hái đẩy nhanh tiến độ.

Làm rõ bổn phận đội vốn của nhà thầu Trung Quốc Nhà thầu TQ đội vốn:Xây dựng nói bổn phận liên lạc! Dù là nhà thầu có tăm tiếng của Hàn Quốc.

Chậm tiến độ. Đối với các công ty của Trung Quốc. Trung Quốc đảm đang nhưng dự án đường cao tốc Hà Nội bị chậm tiến độ do năng lực nhà thầu kém Tờ TBKTSG đưa tin. An toàn lao động.

Sơn Đông (Trung Quốc)… nhưng tiến độ cũng bị chậm so với yêu cầu mà nguyên nhân đốn là do năng lực của các nhà thầu quá yếu. Phương Nguyên. Mới đây khi đi rà soát dự án. Bộ GTVT sẽ "cấm cửa" các nhà thầu này dự vào những dự án liên lạc khác của Việt Nam". Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ rõ. Dù là những thương hiệu nhà thầu lớn của quốc tế nhưng vẫn tồn tại tình trạng công ty mẹ tại Hàn Quốc không "rót" đủ tài chính cho công ty con; nhà thầu chính bán thương hiệu cho nhà thầu Việt Nam để lấy phần trăm nên phải phụ thuộc vào tiến độ của nhà thầu phụ; năng lực thi công hạn chế.

Tăng thêm 339 triệu USD so với tổng mức đầu tư được phê chuẩn trước đó).

Gồm Công ty Hữu hạn Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc thi công đường sắt thị thành tuyến Cát Linh – Hà Đông; Công ty Xây dựng Quảng Tây; Tổng công ty cầu đường Trung Quốc; Công ty cổ phần hữu hạn viễn thông Trung Hưng (ZTE – Trung Quôc) là những công ty chưa đạt đề nghị.

Thực tế nhà thầu năng lực kém biểu đạt ở việc dự án kéo dài gây đội vốn. Theo đó. Tại dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông do nhà thầu Trung Quốc thực hành đã bị đội vốn gần 100% (từ 552 triệu USD lên 891 triệu USD.

An toàn liên lạc. Không khó tìm ở các dự án đang thi công. Posco thi công đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai; Công ty xây dựng Hanshin (Hàn Quốc) thi công đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây chưa đáp ứng được các đề nghị trong quá trình thi công dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét