Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Xe máy to ra. Nhìn lại thị trường xe 2013: Ôtô nhỏ thêm mới vào lại.

Softail và Touring

Nhìn lại thị trường xe 2013: Ôtô nhỏ lại, xe máy to ra

Fiesta là xe bán chạy thứ hai của Ford Việt Nam. Dù lượng bán xe tăng không nhiều nhưng các hãng lại dồn dập ra mắt xe mới. Tương đương năm 2012 nhưng vẫn bị đánh giá là rất ảm đạm bởi năng lực thực tế của các nhà máy sản xuất ở Việt Nam đã chạm mức 5 triệu xe/năm. Lo lắp ráp Theo Tạp chí Xe&Đời Sống tháng 1/2014 Sống mới.

KTM tuần tự ra mắt 2 đại lý ở Sài Gòn và Hà Nội. Năm 2012 là 9. Dấu ấn ôtô Việt Nam 2013: Vui trước bạ. Ngoài con số đáng thật vọng kể trên với các nhà kinh doanh. Điều này cho thấy các mẫu xe nhỏ ít bị ảnh hưởng bởi khó khăn kinh tế nói chung cũng như ít chịu các tác động bởi các chính sách thất thường như những dòng xe khác.

Super Duke 990 R. Và Enduro Harley-Davidson trình làng 4 dòng sản phẩm được phân cấp từ thấp đến cao gồm Sportster.

Toyota sẽ giới thiệu đời mới của Vios vào đầu năm 2014. Theo ước lượng

Nhìn lại thị trường xe 2013: Ôtô nhỏ lại, xe máy to ra

Audi A3. Spark và Picanto đang là xe bán chạy nhất của GM Việt Nam và Trường Hải. Trong khi City vừa ra mắt đã liên tiếp trở nên xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

Trong các tháng 9 và 10. 200. Chevrolet Spark và Aveo. Thị trường xe máy PKL ở Việt Nam hiện chỉ khoảng 1.

4- và 1-Series; Honda có Accord; Nissan bán Teana; GM giới thiệu Colorado; Hyundai tung ra Elantra v. Kể từ tháng 6/2013 trở đi. Chưa kể theo kế hoạch. Nhiều thương hiệu khác cũng vậy đổi mới hình ảnh bằng các mẫu xe mới như Audi có A3 và R8; BMW với 7-. Phân khúc xe nhỏ chiếm khoảng 8. Năm 2011

Nhìn lại thị trường xe 2013: Ôtô nhỏ lại, xe máy to ra

Riêng Mercedes-Benz Việt Nam đã tung ra tổng cộng 8 sản phẩm. Thay đổi trên thị trường ôtô còn đáng kể hơn. Và đưa thị trường nhích gần hơn tới nhu cầu dùng thực. Với 9 mẫu xe được giới thiệu cùng lúc gồm Duke các phiên bản 125. Bên cạnh đó đại diện Yamaha Việt Nam cho biết kiên cố 2014 sẽ tiến hành phân phối một số mẫu xe phân khối lớn. Đáng chú ý nhất. 000 xe/năm. Đó là sự xuất hiện của các thương hiệu xe máy PKL và nhiều xe ôtô cỡ nhỏ ra mắt.

Thảy các xe hạng nhỏ đều tụ tập ở giá từ 400 triệu đến 600 triệu đồng. Đây được coi là nguyên nhân của các chuyển động mạnh mẽ kể trên.

1190 RC 8 R. 3% dù thị trường bị giảm tới gần một phần ba so với năm trước. Dự định năm 2014

Nhìn lại thị trường xe 2013: Ôtô nhỏ lại, xe máy to ra

Honda City. Mức được coi là rẻ so với giá ôtô nhàng nhàng ở Việt Nam. BMW 1-Series. 1 triệu xe. Các hãng xe đang dồn sức vào phân khúc xe hạng B trở xuống.

Cũng như sẽ được khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam. 390 và 690/690R. Nhịp đã được mở ra sau khi Bộ Giao thông vận tải bất ngờ bỏ quy định hạn chế đối tượng được sở hữu bằng A2 (tài xế 175cc trở lên) và sắp tới rất có thể thuế tiêu thụ đặc biệt với xe từ 150cc trở lên (20%) cũng sẽ được điều chỉnh.

Năm 2014. Sau 6 tháng đầu năm tĩnh lặng. Dự báo mới nhất thị trường ôtô năm qua đạt 109 nghìn xe. Vì vậy. Dự định có thêm Kawasaki và Keeway

Nhìn lại thị trường xe 2013: Ôtô nhỏ lại, xe máy to ra

8% so với tổng thị trường. Còn một thống kê về số lượng xe mới ra mắt nói lên nhiều điều khác. Con số dự báo chênh lệch 17 nghìn xe được tiêu thụ trong năm 2013 so với cả năm 2012 có đóng góp phần lớn từ xe hạng nhỏ. Dù chưa tiết lậu cụ thể đó sẽ là những sản phẩm nào. Ford Fiesta và Hyundai Grand i10. Có tới 11 mẫu xe mới được trình làng trong nửa cuối năm.

Còn thị trường xe máy ở mức 3. Dyna. V. Nissan Sunny và Mitsubishi Mirage; 5 xe là phiên bản hoàn toàn mới gồm: Mazda 2S. 990 Supermotor T và Super Motor R. Thị trường xe hạng nhỏ tiếp kiến là nơi có sự cạnh tranh cao nhất.

Khách hàng phải chờ khoảng 3 tháng mới được giao xe kể từ lúc ký hiệp đồng. 6 xe chưa từng được giới thiệu trước đó là: Mercedes-Benz A-Class. Tăng 17 nghìn so với năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét