Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng liên tục CRM.

Bên cạnh đó

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM

Phát triển mới hoàn toàn trên cơ sở hiệp tác với MB và kinh nghiệm quản lý với nhiều ngân hàng trong. Chat. Ngoài nước khác. SMS. Lễ ký kết Viettel-MB. M. Fax. Hệ thống này được Viettel nghiên cứu. Website. Social network). Email. Voice. Cho phép nhà băng có thể triển khai tương trợ giao du đa kênh với khách hàng (trực tiếp.

Theo nhiều quy mô khác nhau. Tiếp cận hiệu quả hơn các dịp kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường. Hệ thống CRM có khả năng tích hợp mạnh mẽ giữa CNTT và viễn thông.

Hệ thống cũng cho phép triển khai đa dạng các tiện ích hỗ trợ dụng cụ bán hàng phê duyệt nhiều loại thiết bị cầm tay chạy trên nền Android và iOS. P. CRM được kỳ vọng tạo ra sự dị biệt cho MB trong dịch vụ khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét