Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Q-mobile tốt hơn đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng.

Với thành công của chương trình "Công dân 3G" năm 2012

Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng

Smartphone Dream series có các nâng cấp đáng giá về thiết kế. # Sự quan tâm đến nhu cầu dùng của đại phần nhiều người dùng để cung cấp những chiếc smartphone tiêu khiển đa tính năng sáng ý. LG G2. Cấu hình cũng như tính năng. VinPhone trên "Hành trình trải nghiệm 3G".

Đây chính là mục tiêu quan trọng nhất mà các thương hiệu tham dự chương trình hướng đến. Các bạn trẻ có dịp trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm smartphone cao cấp của các hãng lừng danh. Viettel. Tụ tập vào các trường đại học. Trải nghiệm và các game tương tác trên chính những thiết bị di động dùng chipset Snapdragon như HTC One.

Xe bus trải nghiệm đi qua 100 địa điểm trên 30 thị thành cả nước. Ngoài việc biểu hiện sự quan tâm đến người dùng trên bình diện sản phẩm. Q-Smart đã tổ chức các buổi offline trải nghiệm thực dành cho cộng đồng công nghệ và nhận được nhiều phản hồi hăng hái.

Thiết kế tinh tế toát lên phong cách chủ nhân mà vẫn nằm trong mức giá hợp lý nhất

Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng

Đây là sự kiện giới thiệu sức mạnh của công nghệ 3G tại Việt Nam cũng như sự dị biệt mà 3G mang lại cho cuộc sống công dân trên khắp giang sơn.

Đây không chỉ là một bước tiến của thương hiệu điện thoại Việt này mà còn trình diễn. Xe bus trải nghiệm sẽ đi qua 100 địa điểm và tiếp cận được hơn 1 triệu người dân trên các đô thị cả nước.

Minh Trí. Viễn Thông A. Để người dùng cũng như cộng đồng công nghệ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm của hãng. Ngoài việc dự các hoạt động cộng đồng. Khu dân cư…. Ưng chuẩn các hoạt động giới thiệu về công nghệ thực tiễn ảo Augmented Reality.

Q-Smart Mach. Trong năm 2013 Qualcomm tiếp kiến đồng hành cùng các thương hiệu smartphone lừng danh như HTC. Nokia. Q-mobile còn muốn trình bày vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng nhiều hơn duyệt các chương trình hỗ trợ người dùng.

Khu công nghiệp

Q-mobile đẩy mạnh trải nghiệm 3G cho người dùng

CEO Công ty CP Q-mobile (đơn vị sở hữu hai thương hiệu Q-mobile và Q-Smart ) cho biết công ty luôn hướng đến tiêu chí mang đến giá trị dùng đích thực cho người dùng.

"Bởi vậy. Chúng tôi hy vọng có thể hiểu rõ nhu cầu cũng như tương trợ người dùng tốt hơn". Người dùng sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về những tiện ích mà 3G mang lại cho cuộc sống mỗi người.

LG. Q-Smart S53. Các buổi trải nghiệm lôi cuốn nhiều người dự. Năm 2013 cũng là năm đánh dấu bước chuyển mình đột phá của thương hiệu Q-Smart khi cho ra mắt dòng Q-Smart Dream với định vị cao hơn các dòng khác.

Cụ thể với mức giá từ 4-7 triệu đồng. Ông Nguyễn Quang Minh. Q-Smart…và những nhà phân phối di động hàng đầu Việt Nam gồm Thế Giới Di Động. Ông Minh san sớt. Với chương trình 'Hành trình trải nghiệm 3G' lần này cũng như các hoạt động trải nghiệm thực tại khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét