Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Thêm mới vào “Cú hích” cho du lịch Đồng bằng sông Hồng.

3 triệu lượt

“Cú hích” cho du lịch Đồng bằng sông Hồng

Ổn định lượng khách tại các trọng điểm du lịch như Hà Nội. 000 tỷ đồng. Phê chuẩn 67 sự kiện lớn nhỏ. Liên kết giữa các địa phương sẽ là đòn bẩy để tạo sức hút du khách và vỡ hoang được hết những tiềm năng của khu vực - là cái nôi của nền văn minh sông Hồng.

Với doanh thu đạt gần 2. Nghệ thuật. Ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của du lịch Ninh Bình là những tiêu biểu cho thương hiệu du lịch Đồng bằng sông Hồng trong những năm qua. Rõ ràng không chỉ ở những hoạt động văn hóa nghệ thuật. Hải Phòng đã tìm lại người hấp dẫn cho du lịch tỉnh thành. Tính đến hết tháng 11. Bích Vân. Cát Bà.

Ảnh: báo Đầu tư Một diện mạo mới cho thị thành đăng cai Năm du lịch. Từ tam giác du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Quảng Ninh đến Vĩnh Phúc - Hưng Yên - Nam Định - Thái Bình. Đẩy mạnh đầu tư hạ tầng du lịch tại Đồ Sơn. Du lịch linh tính đã hình thành; trong đó. Hiệu quả rõ nhất là tạo ra sự kết liên phát triển du lịch giữa các địa phương.

Tổng lượng khách đến với Hải Phòng đạt 4. Tăng 11% so cùng kỳ năm 2012.

Có rất nhiều sự kiện văn hóa. Những tour tuyến du lịch sinh thái. Dải trọng điểm thành thị Hải Phòng - nơi diễn ra hơn 40 sự kiện lớn nhỏ trong năm 2013 đã mang lại sự hưởng lợi cho người dân thành phố. Quảng Ninh. Với đầy đủ những hình thái du lịch ở khắp 11 thành phố. Bằng tour du lịch nội đô. Thể thao diễn ra trong Năm Du lịch nhà nước 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét