"Pin"
8 kWh
--//-- Hình ảnh Porsche 918 Spyder trên đường lái thử Theo Netcarshow
000 USD phí chuyển vận
3L/100km theo tiêu chuẩn thử nghiệm của châu Âu
6L); 154 mã lực (động cơ điện cho cầu sau); 127 sức ngựa (động cơ điện cho cầu trước); 887 sức ngựa (kết hợp)
Hệ thống bảo vệ trượt nhất thiết
Và với việc ra mắt trên toàn cầu tại triển lãm Frankfurt 2013 vừa qua
Hệ thống sẽ tự động chuyển sang chế độ lai Hybrid
Bao gồm một động cơ xăng V8 4
Các bạn có thể tham khảo hình ảnh chi tiết đính kèm trong các gallery trong bài viết
Cả động cơ xăng và động cơ điện đều hoạt động với công suất tối đa nhằm đem đến khả năng vận hành cao nhất cho chiếc xe
Động cơ đốt trong chỉ được sử dụng khi thật sự cấp thiết tỉ dụ như khi xe cần tăng tốc mạnh chẳn hạn
Thời gian sạc pin: Dưới 7 giờ với nguồn AC và ổ cắm gia đình (110 V
280Nm
Porsche 918 Spyder được trang bị 3 chiếc động cơ: Động cơ xăng V8 hút khí tự nhiên dung tích 4
300km/h trong vòng 23 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 343km/h
Của khả năng vận hành cao và khả năng kiệm ước nhiên liệu
Hệ thống dẫn động 4 bánh kết hợp cũng là một chi tiết đặc biệt nổi trội
150 vòng/phút
Mô hình này đã từng được ứng dụng rất thành công trên mẫu xe đua Porsche 911 GT3 R Hybrid
Khung và hệ thống treo: Xương đòn kép phía trước; tùy chọn hệ thống nâng điện-khí nén trên trục trước; trợ lực điện-cơ khí; đa kết liên phía sau với hệ thống thích nghi điện-cơ khí cho riêng bánh lái sau; bộ giảm chấn ống kép khí nén điều khiển điện tử cho trước và sau với công nghệ quản lý hệ thống treo chủ động của Porsche
Mui xe Targa hai mảnh
Nó là sự phối hợp của công nghệ đỉnh cao và thực chất thực dụng chủ nghĩa
Nó sẽ là thành phần chính cung cấp lực kéo cho chiếc xe
Tương trợ tăng tốc và tạo ra cảm giác lái thể thao hơn
918 Spyder là chiếc siêu xe có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất vào thời khắc ngày nay
Đĩa sau 390mm
95m x 1
Nó là sự kết hợp của động cơ đốt trong & mô-tơ điện ở cầu sau và mô-tơ điện thứ hai dành cho cầu trước
Các động cơ điện và động cơ xăng V8 sẽ hoạt động thay phiên với nhau để tạo ra hiệu quả hà tiện tối đa với mức tiêu hao nhiên liệu được giảm xuống tối thiểu
Chiếc xe vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng dưới 7 giây và đạt được tốc độ tối đa đến 150km/h
6L cho công suất tối đa 608 mã lực Động cơ điện cho cầu trước có công suất 127 sức ngựa Động cơ điện cho cầu sau có công suất 154 sức ngựa Bộ 3 động cơ này kết hợp lại với nhau để cho ra sức suất tổng cộng đầu ra lên đến 887 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 1
Khuôn khổ hoạt động: 30 km ở chế độ thuần điện
Porsche 918 Spyder chỉ có trọng lượng không tải vào khoảng 1
000 vòng/phút
Công suất trên mỗi lít: 133 mã lực/lít (V8 4
Trong lần ban bố thông báo mới đây
640 kg; 1
Khi hoạt động với các chế độ này 918 Spyder có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2
Porsche 918 Spyder sẽ chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn thế giới vào quý I năm 2014 với tên gọi Porsche 918 Spyder 2015 và có giá bán khởi điểm được hãng xe Đức công bố là 845
Mô-men xoắn cực đại: 529 Nm tại 6
Những con số rất ấn tượng mà bất kì tay lái nào cũng ước mong
Chưa bao gồm 1
64m x 1
Hệ thống phanh: Phanh lai hiệu suất cao với công nghệ hồi phục năng lượng thích nghi; phanh đĩa gốm phía trước được đục lỗ tản nhiệt; đĩa trước 406mm
Ở chế độ này
16m (D x R x C)
Porsche 918 Spyder chính là hiện thân cho những gì tốt nhất của Porsche ở thời điểm ngày nay
Porsche đã chia sẻ những hình ảnh chi tiết về kết cấu thân xe
Chế độ bảo hành: 4 năm cho xe
000 USD
Kết hợp cùng hai động cơ điện hoạt động khá hiệu quả
Giá bán của chiếc siêu Hybrid này sẽ vào khoảng 1
Khi mức pin giảm xuống. Kích thước: 4. 6L đặt giữa; mô đun hybrid với động cơ điện và bộ phận kết liên với động cơ xăng; mô đun động cơ điện với bộ phân kết liên và hộp số trên trục trước; tính năng tự động bật/ngắt động cơ; hệ thống bình phục điện năng; hệ thống quản lý nhiệt độ; bốn bộ làm mát mạch cho động cơ điện.
Dung tích bình xăng: 70 lít. Động cơ. Nhờ được chế tác chủ yếu bằng chất liệu sợi carbon cường lực (CFRP).
--//-- Video giới thiệu Porsche 918 Spyder --//-- Video giảng giải cơ chế vận hành của Porsche 918 Spyder --//-- Porsche 918 Spyder tại đường đua Valencia. Động cơ xăng hoạt sẽ động liền hơn. 9 giây; 0-300 km/h 23 giây.
Đủ để đi đua F1. Đặc điểm chủ chốt và cũng là "giá trị" lớn nhất của 918 Spyder chính là hệ thống động cơ Hybrid của nó có thể mang đến khả năng vận hành cao đồng thời cũng tiêu hao ít nhiên liệu. Vòng quay máy tối đa: 9. 274 Nm (mô-men xoắn tương đương tính trên trục khuỷu. Với khối pin Li-ion công suất 6. 8 giây (7 giây ở chế độ điện); 0-200 km/h 7. Vành và lốp: Vành 918 Spyder lắp lốp 265/35 ZR 20 cho bánh trước.
9 giây. Trong chế độ này. Hộp số và pin. 067 Nm (hệ thống hoàn tất ở số 3); 800 Nm tại 800 đến 5. 10 A); dưới 2 giờ với nguồn AC và ổ cắm công nghiệp (240 V. Hybrid. 6); 1. Hệ thống truyền động: Động cơ xăng với mô-đun hybrid và hộp số liên kết với nhau để tạo thành một hệ truyền động duy nhất; hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp; dẫn động bánh sau; động cơ điện phía trước và hộp số để dẫn động bánh trước; 5 chế độ hoạt động.
8kWh được sạc đầy. Bên cạnh đó. Trọng lượng: 1. Quá trình lắp ráp bằng tay và các công nghệ mà hãng đã ứng dụng vào 918 Spyder nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị của chiếc xe. Mui xếp cứng. Porsche 918 Spyder đã đánh dấu một bước ngoặt quan yếu và là nền tảng chắc chắn cho đời siêu xe Hybrid trong mai sau. 6). Người lái có thể dễ dàng tuyển lựa các chế độ này chuẩn y một nút bấm được bố trí ngay trên vô lăng.
350kg. Công suất của chiếc xe sẽ được điều chỉnh để ăn nhập với tình trạng vận hành thực tại và nhu cầu "vừa đủ" tại thời khắc đó. 8 giây. 000 USD. Khung xe nguyên khối làm bằng chất liệu sợi carbon cường lực (CFRP).
Tây Ban Nha Thông số kỹ thuật chi tiết của Porsche 918 Spyder Kết cấu thân xe: Hai chỗ ngồi. Về căn bản. Bên cạnh đó là những đoạn video ngắn minh họa về công nghệ và khả năng vận hành thực tại của 918 Spyder tại đường đua Valencia ở Tây Ban Nha.
Chỉ khi nào tăng tốc nhanh thì 2 động cơ điện sẽ hoạt động và hỗ trợ thêm lực kéo cho động cơ xăng. 160. Công suất cực đại: 608 mã lực tại 8. Hệ thống động cơ: Parallel Hybrid; động cơ xăng V8 4. Chế độ E-Power là chế độ vận hành hoàn toàn bằng động cơ điện. Sport Hybrid. Ở chế độ Sport Hybrid. 685 kg với gói Weissach. Chế độ này tập trung vào khả năng vận hành.
Sự kết hợp của một động cơ xăng và ba động cơ điện đem đến cho người lái những 5 chế độ vận hành khác nhau: E-Power.
Nếu khách hàng chọn lựa thêm gói Weissach Performance Package.
Giống như trên xe đua. Gói tùy chọn cao cấp này sẽ trang bị thêm cho Porsche 918 Spyder những bộ phận chi tiết làm bằng những chất liệu siêu đẳng như gốm. Hiệu suất vận hành: Tốc độ tối đa 340 km/h; 150 km/h ở chế độ thuần điện; tăng tốc từ 0-100 km/h 2.
Titan và Ma-giê.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét