Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Lễ khai trương showroom dẫn đầu i-Italy.

Trịnh Thụy Như, Mr

Lễ khai trương showroom i-Italy

Tại showroom, các sản phẩm nội thất được trưng bày mang tên “MORDERN ITALY HOUSE ”, vì giá trị thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở cái đẹp trải qua (high-class), phối hợp với tính năng đương đại của ngành công nghệ cao (high-tech), mà còn ở cái hồn của giang san “Italy”.

Stefano Tononi & Mrs. Nhưng điều quan yếu, giá trị của một sản phẩm sẽ không chỉ nằm ở vật thể, mà phải cảm nhận được sự dị biệt trong phong cách phục vụ rất đặc biệt trong “ ngôi nhà Ý”.

I-Italy là nhà phân phối độc quyền tại thi trường Việt Nam cho 18 thương hiệu nổi tiếng của Ý, các sản phẩm “high-end’’ chuyên ngành trong lĩnh vực nội thất, sự cộng tác này đã đánh dấu bước đầu thành công trong việc xúc tiến thương nghiệp Ý – Việt, được coi là viên gạch trước hết - trong chiến lược thương nghiệp của i-Italy.

Marco Lonati, Ms. Elisabetta Lonati, Mr. Sự kiện này chắc chắn không chỉ tạo thời cơ để kết nối giao thương giữa hai nước, tiếp tục phát triển sự gắn bó hiệp tác về kinh tế giữa các nhà đầu tư Ý với các doanh nghiệp Việt Nam, mà còn là cơ hội để các nhà buôn Ý cũng như Việt Nam tìm hiểu và khám phá thêm nét tinh hoa về văn hóa của hai dân tộc.

Roberto Catania & Mrs. Giuseppe Cantarelli, Mr. Mục tiêu đặt ra của i-italy là sản phẩm cao cấp – giá hợp lý và dịch vụ hậu mãi thân thiện. Greta Soncina. I-Italy được sáng lập bởi ông Nguyễn Nhựt Hùngcùng với 8 cổ đông khác: Mr. Chiến lược của các nhà đầu tư i-Italy lần này, là muốn mang sự lan tỏa hòa nhập cái đẹp của các sản phẩm đặc thù Ý - trong ngôi nhà Việt, mong muốn được góp phần hoàn thiện cho giá trị gia tăng của những công trình kiến trúc tại Việt Nam, tạo thêm một sân chơi cho những ý tưởng bay bổng của các nhà thiết kế.

Giorgio Bonfadelli, Mr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét